Ang Dahilan

Humiga ako sa dalampasigan
Tinitignan ang mga nalalagas na mga bituin
Habang ang mga ito’y nawawalan ng liwanag
Isa, Dalawa, Tatlo, Apat, Lima…

Gusto kong humiling
Na sana ako na lang
Gusto kong itanong
Gusto kita, Gusto mo ako…

Pero bakit kayong dalawa na?

—–

Guys, I’m back!

This entry was posted in personal. Bookmark the permalink.

19 Responses to Ang Dahilan

  1. Welcome back! Kaso ako naman ang hiatus ngayon…

  2. ahmer says:

    welcome back buddy! Para kanino yung post mo? Hehe

  3. gillboard says:

    ayos lang yan. andami pa dyan.

    welcome back scud!!!

    pasalubong ko? hehehe

  4. raft3r says:

    hey
    welcome back
    na-miss ko dito!

  5. Atticus says:

    uy, welkem bek.
    teka, bakit parang threesome yata ang napasok mo?

  6. ewok1993 says:

    cge umpisahan na ang pagkukwento.

  7. WCS Minor Circuit says:

    Well, welcome back.

  8. Lawstude says:

    welcome back scud. puro gala ah.

    tama na emo, magsaya na tayoπŸ™‚

  9. Andy says:

    Maligayang pagbabalik. Bow.

Leave a Reply

